Công ty CP Chế tạo máy – VINACOMIN: Tặng quà Trung thu cho các cháu con CB, CN, NLĐ

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, từ ngày 17 đến ngày 21/9, đại diện Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty CP Chế tạo máy – VINACOMIN tổ chức thăm, tặng quà các cháu là con CB, CN, NLĐ Công ty có hoàn cảnh đặc biệt và các cháu Trường mầm non Hoa Hồng.

Trong dịp này, có 14 cháu mắc các bệnh hiểm nghèo được Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty tặng một suất quà trị 800.000 đồng/suất. Trong đó có 3 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tặng mỗi cháu một phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Trong buổi đi thăm, đoàn đã đến từng nhà, trực tiếp thăm hỏi và chia sẻ với gia đình tình hình bệnh tật của các cháu, động viên cha mẹ các cháu tiếp tục cố gắng, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để có thu nhập ổn định nuôi dạy các cháu.

Tại Trường mầm non Hoa Hồng, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy Nguyễn Thị Ngọc Hà đã trao phần quà trị giá 5 triệu đồng của Công đoàn TKV cho các cháu. Đồng thời, chúc mừng và mong muốn cô trò nhà trường sẽ luôn cố gắng xây dựng trường ngày càng phát triển.

Tết Trung thu năm 2021, Công ty Cổ phần Chế tạo máy – VINACOMIN cũng đã chi 77 triệu đồng để tặng quà cho 692 cháu là con CB, CN, NLĐ trong Công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và Công ty CP Chế tạo máy – VINACOMIN nhằm hỗ trợ cùng các gia đình trong việc chăm lo con CB, CN, NLĐ, động viên gia đình và các cháu vững tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Bùi Ngà