Gặp mặt, chúc mừng CNCB nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017

Công ty Cổ phần Chế tạo máy  – VINACOMIN gặp mặt, chúc mừng CNCB nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017

Sáng ngày 15/12/2017, Công ty Cổ phần Chế tạo máy  – VINACOMIN đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng CNCB nghỉ chế độ hưu 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Phạm Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty  và 34 CNCB được nghỉ chế độ 6 tháng cuối năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Trưởng phòng TCLĐ – YT thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2017. Theo đó, năm 2017 được đánh giá là một năm khó khăn đối với Tập đoàn TKV. Tuy nhiên, vượt lên được những khó khăn đó Công ty Cổ phần Chế tạo máy – VINACOMIN đã cơ bản hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu  SXKD, thu nhập, việc làm của người lao động được ổn định.

Nhân dịp gặp mặt chia tay CNCB nghỉ hưu 6 tháng cuối năm 2017, đồng chí Phạm Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời thăm hỏi chân thành và lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc tới các đồng chí CNCB về dự buổi gặp mặt. Đồng thời, đồng chí cũng cảm ơn sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các đồng chí để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.